Pages

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Nước hoa Dior Sauvage Giá Chỉ Từ 400k quà tặng ý nghĩa giao hàng cod toàn quốc

Nước hoa Sauvage Christian Dior EDP 100ml là chai nước hoa mang phương vị đậm chất Phương Đông, hương vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và rất tinh tế. Mùi hương Dior Sauvage EDP 100ml được ví von như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt khác nhau qua các tầng hương.

Mùi hương tươi mát từ Christian Dior EDP Nam
Nước hoa Dior Sauvage  Chai nước hoa Dior này mang hương đầu tươi mát của cam begarmot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vertiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage 100ml. Hương cuối khép lại 'bản giao hưởng' mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.

Liên Hệ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Nước hoa Dior Sauvage  Yêu hay ghét, thì với rất nhiều người, Dior Sauvage vẫn luôn được công nhận là một chai nước hoa kinh điển của thế kỷ 21. Nếu bạn so sánh về mức độ phủ sóng của Sauvage và nhìn về năm phát hành của nó, cuối "năm 2015" thì bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về sự nổi tiếng nhanh đến đáng sợ của gã đàn ông lắm tài nhiều tật này. Mọi người hay so sánh sự nổi tiếng giữa Sauvage của nhà Dior và Bleu de Chanel của nhà Chanel, xem thử ai là kẻ mạnh hơn, nhưng chung quy lại thì là kẻ 8 lạng người hơn nửa cân. Được đánh giá là đậm chất đàn ông,  .i[r] = i[r] function () spider

 
------------------- ---------------------------